1978 mệnh gì? Bật mí tử vi trọn đời Mậu Ngọ 1978

1978 mệnh gì? Người sinh năm 1978 tuổi gì? Vận mệnh, tính cách của những người sinh năm 1978 ra sao? Tuổi nào hợp với người sinh năm 1978 hay hướng hợp cũng như màu sắc hợp với người tuổi Mậu Ngọ 1978. Hãy cùng nghemoigioi.vn tìm hiểu bài viết dưới đây để được bật mí tử vi trọn đời Mậu Ngọ 1978.

Tóm tắt tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978

Tuổi Mậu Ngọ 1978 cầm tinh con ngựa là những người có ngày sinh từ 07/02/1978 đến 27/01/1979

  • Mệnh: Thiên Thượng Hoả còn gọi là lửa trên trời
  • Tuổi hợp: Tuất, Dần, Ngọ
  • Tuổi khắc: Tý, Mão, Ngọ, Dậu
  • Mệnh hợp: Thổ, Mộc
  • Mệnh khắc: Kim, Thuỷ

Người tuổi Mậu Ngọ 1978 thuộc mệnh Thiên Thượng Hoả hay còn gọi là lửa trên trời. Ngọn lửa này rất nóng tượng trưng cho ánh sáng, sự ấm áp nhưng lửa này cũng có thể huỷ diệt được tất cả. 

Vì vậy những người tuổi này luôn tràn đầy nhiệt huyết và đam mê. Là người có đầu óc tổ chức kèm với óc hài hước nên tổ chức mọi việc thường nhanh chóng và thành công. Tuy nhiên họ cũng là người cũng khá thẳng tính và quyết đoán do đó có những lúc sẽ bốc đồng.

Mậu Ngọ là một con ngựa thật thà tốt bụng luôn giúp đỡ những người xung quanh. Họ sẵn sàng bỏ lợi ích cá nhân để lo cho lợi ích của tập thể. Họ luôn gặp nhiều may mắn về tài chính vì vậy khi thành lập công ty hay kinh doanh riêng họ luôn gặp thuận lợi trong con đường phát triển sự nghiệp.

Mậu Ngọ sung sướng khi về hậu vận, cuộc sống hậu vận khá an nhàn và gặp nhiều may mắn. Do bản tính nóng nảy, bốc đồng nên đôi khi cũng gặp khó khăn trong công việc. Vì vậy Mậu Ngọ cần rèn luyện tính kiên nhẫn bớt nóng nảy thì sự nghiệp sẽ được bền vững, gia đạo sung túc hơn.

Gia đạo Mậu Ngọ khá êm ấm, gia đình sống hạnh phúc. Tuy nhiên đường tình duyên của Mậu Ngọ cũng phải trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió mới tìm được hạnh phúc chân thật cho đời mình.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Mậu Ngọ 1978, sau đây hãy cùng nghemoigioi.vn tìm hiểu thêm 1978 mệnh gì? nhé.

Mậu Ngọ 1978
Tuổi Mậu Ngọ 1978 cầm tinh con ngựa

1978 mệnh gì? 

Căn cứ vào thuyết Âm Dương Ngũ Hành, giải đáp thắc mắc người sinh năm 1978 mệnh gì?,  đó chính là Mệnh Hỏa. Nói cụ thể hơn Mậu Ngọ có niên mệnh là Thiên Thượng Hỏa hay còn gọi là lửa trên trời.

Thiên Thượng Hỏa này là một ngọn lửa lớn, ngọn ánh sáng lớn tỏa khắp nhân gian, mang lại sự sống cho mọi sinh vật trên trái đất này. Ngọn lửa này lớn mạnh không thể bị lụi tàn. Đây là ngọn lựa duy nhất không kỵ nước mà còn nhờ Thủy để bộc phát mạnh mẽ, lấy tương khắc để phát triển. Đây là sự trái quy luật tự nhiên Thủy khắc Hỏa.

Trong Ngũ hành, Thiên Thượng Hỏa là ngọn lửa duy nhất cần Thủy để bộc phát, lấy tương khắc để phát triển, đi ngược hoàn toàn với quy luật ban đầu. Có thể hiểu đơn giản, Mặt Trời khiến đất đai khô cằn, nứt nẻ, tuy nhiên, nếu chiếu ánh sáng xuống đại dương (Thủy) thì ánh sáng sẽ được phản chiếu mạnh mẽ trở lại.

Vì vậy Mậu Ngọ 1978 Thiên Thượng Hỏa là thuộc tuýp người nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ mọi người và còn là một người hào phóng. Tuy nhiên nhược điểm của họ là hơi nóng tính và bốc đồng.

Vận mệnh của người tuổi Mậu Ngọ 1978

Sau khi tìm hiểu 1978 mệnh gì? Chắc chắn sẽ có câu hỏi vậy vận mệnh của Mậu Ngọ 1978 như thế nào? Hãy cùng Nghemoigioi.com tìm hiểu thêm sau đây:

Vận mệnh nam mạng tuổi Mậu Ngọ

Nam Mậu Ngọ 1978 là những người sống nhiệt tình, sôi nổi nhưng cũng là người chủ quan và tính tình khá nóng nảy vì vậy họ cũng đã phải trải qua những sai lầm nhớ đời do bản tính của mình của mình gây ra.

Khi còn trẻ nam Mậu Ngọ 1978 là người thích khám phá, phiêu lưu nên họ thường xuyên có những chuyến đi xa đến những vùng đất mới để có những trải nghiệm. Về sau khi đã trưởng thành và có những suy nghĩ chín chắn họ thường dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Mậu Ngọ có cuộc sống khá an nhàn, hạnh phúc, luôn gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên do bản tính khá nóng nảy và chủ quan nên họ cũng đã phải trải qau nhiều sai lầm do bản tính của mình gây ra.

Vận mệnh nữ mạng tuổi Mậu Ngọ

Nữ Mậu Ngọ 1978 là người sống giản dị, đơn giản, yêu thích sự bình an nên họ thường rất tập trung vào việc phát triển con đường sự nghiệp. Cộng với tài năng thiên bẩm về kinh doanh nên  nữ Mậu Ngọ gặt hái khá nhiều thành công trong việc kinh doanh buôn bán.

Gia đạo nữ Mậu Ngọ 1978 có cuộc sống sung túc, an nhàn, ấm no hạnh phúc từ khi họ còn bé. Đến lúc lớn họ sẽ gặp một chút trở ngại nhưng cũng bằng sự nỗ lực cố gắng họ cũng tự vượt qua. Từ trung vận trở đi họ gặt hái được nhiều thành công lớn, và có tài lộc dồi dào.

Tính cách của người tuổi Mậu Ngọ

1978 là mệnh gì? Dựa vào ngũ hành chúng ta đã có câu trả lời. Vậy người tuổi Mậu Ngọ 1978 có tính cách ra sao?

Mậu Ngọ 1978 có mệnh Hỏa do đó những người sinh năm này thường là người có tính tình thẳng thắn, chính trực sống ngay thẳng và là người cực kỳ thông minh, nhạy bén

Là người luôn tràn đầy năng lượng tích cực, rất hăng say tập trung làm việc không biết mệt mỏi. Nhưng về lâu dài bị mất cân bằng nên ảnh hưởng đến sức khỏe, do đó Mậu Ngọ nên cân bằng công việc và cuộc sống để bản thân có một sức khỏe cũng như một đời sống thư thái.

Họ biết cách tổ chức và có tính kỷ luật cao nên thường rất thận trọng cân nhắc giải quyết  mọi vấn đề một cách chu đáo nhất. Tuy nhiên phải từ bỏ bớt cái tôi, bớt cao ngạo và tự tin thái quá để tránh phải trả giá cho những sai lầm của mình và làm việc gì cũng gặp nhiều thành công và may mắn.

Mậu Ngọ 1978 là người đam mê quyền lực, địa vị và danh vọng. Họ có khả năng thiên bẩm về nghệ thuật, hội họa văn thơ, yêu cái đẹp.

Kết hôn với tuổi này sẽ được nhiều may mắn vì họ làm việc gì cũng suy nghĩ chu đáo, quan sát trước sau thật kĩ.

Tính cách Mậu Ngọ 1978
Mậu Ngọ 1978 có mệnh Hỏa

Hướng hợp với người tuổi Mậu Ngọ 1978

Sau khi tìm hiểu 1978 mệnh gì? Thì Mậu Ngọ phù hợp với các hướng nhà sau: Giúp gia chủ lựa chọn hướng nhà phù hợp mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe và may mắn cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình Mậu Ngọ.

  • Hướng Hướng Nam (Sinh khí): Hướng này được cho là hướng tốt nhất trong Bát Trạch, hướng này mang lại nhiều tài lộc, vận khí tốt, may mắn giúp gia chủ phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp.       
  • Hướng Bắc (Thiên Ý): hướng này mang lại sức khỏe dồi dào, mang lại sự may mắn trường thọ cho gia chủ và các thành viên trong nhà.       
  • Hướng Đông Nam (Diên Niên): hướng mang lại sự ổn định, gắn bó. Các mối quan hệ tình yêu, gia đình, xã hội gắn bó bền vững, lâu dài.       
  • Hướng Đông (Phục Vị): hướng nhà mang lại sự bình yên cho gia chủ, hóa giải những mâu thuẫn, tranh cãi của các thành viên trong gia đình. Hướng đến một cuộc sống bình yên cho tâm hồn.

Tuổi hợp với người tuổi Mậu Ngọ 1978

Việc tìm hiểu trên đã giúp gia chủ biết được 1978 mệnh gì? Sau đây nghemoigioi.vn chia sẻ thêm những tuổi hợp với người tuổi Mậu Ngọ giúp cho gia chủ có được nhiều sức khỏe, bình an và có nhiều tài lộc.

Hợp tác làm ăn tuổi Mậu Ngọ hợp với các tuổi sau: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão. Khi Mậu Ngọ kết hợp những tuổi này mang lại nhiều thuận lợi, may mắn trong công việc làm ăn.

Hôn nhân tuổi Mậu Ngọ hợp với các tuổi sau: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ. Mậu Ngọ kết hôn với những tuổi này mang lại cuộc sống gia đình đầm ấm, hạnh phúc viên mãn, con cháu một đời bình an.

Mậu Ngọ sẽ khắc những tuổi sau: Tân Dậu và Quý Dậu. Những tuổi này khi Mậu Ngọ kết hợp làm ăn hay chọn làm vợ chồng sẽ gặp những trở ngại về con đường làm ăn gặp nhiều khó khăn, vợ chồng cãi vả.

Màu sắc hợp với người tuổi Mậu Ngọ 1978

Trong phong thủy, hướng hợp, tuổi hợp cho Mậu Ngọ 1978 thì màu sắc hợp cũng góp phần quan trọng không kém cho Mậu Ngọ. Vì khi chọn được đúng màu sắc hợp phong thủy, tương hợp với bản mệnh không những giúp cho gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong công việc làm ăn, cuộc sống, mà còn có gia đình ấm no hạnh phúc.

Gia chủ đã biết 1978 mệnh gì? nên việc lựa chọn màu hợp cho Mậu Ngọ khá đơn giản như sau:

Màu sắc tương sinh hợp với Mậu Ngọ 1978. Mậu Ngọ 1978 thuộc mệnh Hỏa nên chọn những màu hợp với mệnh Hỏa như: hồng, đỏ, tím hay màu hợp với mệnh Mộc như: xanh lá cây. Những màu này sẽ giúp Mậu Ngọ thu hút tiền tài cũng như mang lại nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Có màu sắc hợp tương sinh thì cũng có những màu sắc không hợp sẽ tương khắc,  vì vậy Mậu Ngọ nên tránh sử dụng các màu thuộc mệnh Thủy như: xanh nước biển, màu đen hay các màu thuộc mệnh Kim như: vàng, nâu tránh hao tổn sinh khí cũng như tiền tài cho Mậu Ngọ.

Vật phẩm hộ mệnh tuổi Mậu Ngọ

Dựa vào những thông tin trên chúng ta đã biết 1978 mệnh gì? Vì vậy sau đây Nghemoigioi.com sẽ chia sẻ những vật phẩm hộ mệnh cho tuổi Mậu Ngọ mang lại cho Mậu Ngọ nhiều may mắn tài lộc và thành công trong cuộc sống sau đây:

Sử dụng đá phong thủy mệnh Hỏa cho Mậu Ngọ

  • Đá Ruby đỏ được xem là vật phẩm phong thủy cho người mệnh Hỏa. Ruby đỏ này giúp cho chủ nhân tránh được những năng lượng không tốt, mang lại cảm giác bình an trong cuộc sống. Ngoài ra Ruby đỏ này còn mang lại cho chủ nhân sự may mắn, tốt lành giúp người đeo có niềm tin vững chắc vượt qua mọi khó khăn.
Vật phẩm Mậu Ngọ 1978
Đá phong thủy mệnh Hỏa
  • Đá Peridot là loại đá thu hút tài lộc mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân trong công việc buôn bán kinh doanh làm ăn. Đá Peridot không những mang lại sự thành công cho người đeo bình an, bớt nóng nảy cảm thấy bình an, yêu đời hơn trong cuộc sống.
  • Đá Thạch Anh tím giúp đem lại nguồn năng lượng tích cực, làm cho tâm trí tĩnh tâm và cân bằng cảm xúc cho chủ nhân. Ngoài ra thạch anh tím còn giúp thu hút tiền tài và mang lại một giấc ngủ ngon cho chủ nhân.

Ngoài ra gia chủ còn có thể sử dụng mặt Phật Đại Thế Chí Bồ Tát để được Đức Phật soi đường dẫn lối vượt qua mọi thử thách khó khăn trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra mặt Phật còn giúp gia chủ tăng sinh khí và tài vận giúp gia đình có cuộc sống ấm no, bình an.

Kết luận

Qua bài viết trên đây chắc chắn gia chủ đã có câu trả lời 1978 mệnh gì? Cũng như vận mệnh, tính cách của tuổi Mậu Ngọ và các hướng hợp tuổi, màu sắc, các vấn đề liên quan đến người sinh năm 1978. Tuy nhiên những thông tin trên cũng chỉ mang tính chất tham khảo vì vận mệnh của mỗi người là khác nhau và còn liên quan đến nhiều yếu tố.

Nghemoigioi.vn kính chúc quý gia chủ có thật nhiều sức khỏe và an yên trong cuộc sống.

Hướng Dẫn Xem Hướng Nhà Hợp Tuổi Vợ Chồng Chuẩn Nhất

Trước khi các cặp đôi quyết định có một căn nhà riêng để “an cư lạc nghiệp” cần phải chọn...

Những Mảnh Đất Không Nên Mua Về Phong Thủy

Những mảnh đất không nên mua không chỉ lưu ý đến những vấn đề pháp lý còn về vấn đề...

Hướng Bếp Cùng Hướng Nhà Có Được Không?

Chọn hướng nhà và hướng bếp hợp lý có thể mang đến cho gia chủ nhiều thuận lợi, có nhiều...

Sinh năm 1991 mệnh gì? phong thủy người sinh năm 1991

Xem mệnh ngũ hành từ lâu đã trở thành cách thức phổ biến được ứng dụng nhiều trong phong thủy...

Tuổi Giáp Tý Xây Nhà Hướng Nào?

Đa số người ở tuổi giáp tý (1984) cũng đang ở trong giai đoạn chín muồi nhất của cuộc đời,...

Người sinh tháng 7 cung gì? Đặc điểm của những người sinh tháng 7 là gì?

Sinh vào tháng 7 cung gì, vận mệnh, tính cách như thế nào là câu hỏi được nhiều người có...

Tại Sao Cần Chọn Hướng Nhà Chung Cư Theo Phong Thủy?

Làm sao để đúng trong chọn hướng nhà chung cư theo phong thủy để mang lại tài vận, may mắn...

Sinh năm 1996 mệnh gì? Phong thủy tốt cho tuổi 1996

Người sinh năm 1996 mệnh gì, tuổi gì, hợp hướng nhà nào, màu sắc gì?…Nếu bạn đang quan tâm đến...