Sinh năm 1996 mệnh gì? Phong thủy tốt cho tuổi 1996

Người sinh năm 1996 mệnh gì, tuổi gì, hợp hướng nhà nào, màu sắc gì?…Nếu bạn đang quan tâm đến những vấn đề đó, hãy tham khảo ngay nội dung nghemoigioi.vn chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về vận mệnh năm sinh của mình.

Năm 1996 mệnh gì? Tuổi con gì?

Trong phong thủy, vận mệnh tương ứng với cuộc sống tương lai của mỗi người. Vậy nên những người sinh năm 1996 luôn tìm kiếm lời giải đáp cho năm 1996 mệnh gì, 1996 tuổi gì và tính cách…với mong muốn tương lai được bình an và thuận lợi hơn.

Người sinh năm 1996 mệnh gì?

Trong vận mệnh ngũ hành có 5 mệnh : Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi người khi sinh ra đều mang trong mình một vận mệnh xoay quanh 5 mệnh này.

Theo đó, những người sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy, có nạp âm là Giản Hạ Thủy, tương sinh với mệnh Mộc – mệnh Kim, còn tương khắc với mệnh Hỏa – mệnh Thổ.

 1996 mệnh gì
1996 mệnh gì

Mang trong mình đặc trưng của nước khe suối nên người thuộc mệnh Giản Hạ Thủy 1996 có tính cách khá khó đoán, lúc thì  nhẹ nhàng, hiền lành nhưng có những lúc mạnh mẽ, sống nội tâm, kín đáo nhưng lại rất biết quan tâm tới người khác.

Năm 1996 tuổi con gì?

Để xác định được những người sinh năm 1996 tuổi con gì cần dựa trên 2 yếu tố là Thiên Can và Địa Chi. Theo đó, năm 1996 có Thiên can là Bính thuộc hành Hỏa, còn Địa chi là Tý thuộc hành Thủy.

Năm 1996 mệnh gì
1996 tuổi Bính Tý

Trong quy luật ngũ hành, mối quan hệ giữa mệnh Hỏa và Thủy là mối quan hệ tương khắc vì nước có thể dập tắt lửa. Do vậy, vận số người tuổi Bính Tý 1996 gặp khá nhiều khó khăn và thử thách. Nếu muốn thành công cần phải thực sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Tính cách người sinh năm 1996

Mang trong mình mệnh Giản Hạ Thủy, do đó người Bính Tý 1996 thường có tính cách khá khó đoán, đôi lúc mạnh mẽ và can đảm nhưng cũng có những lúc yếu mềm.

Nữ Bính Tý 1996 là mẫu người hơi khó hiểu, thường có sự mâu thuẫn giữa sự nhiệt tình và chững lại. Họ rất biết chừng mực, biết khi nào nên cương và khi nào nên nhu. Tuy nhiên, con đường sự nghiệp của nữ Bính Tý cũng hơi gian truân, cần phải nỗ lực cố gắng mới gặt hái được thành công.

Nam 1996 thường là người sống khá kín kẽ, ít khi biểu lộ bản thân mình ra bên ngoài, cất giữ nhiều bí hiểm và không muốn san sẻ cho người khác biết. Hơn nữa, nam Bính Tý là những người có đầu óc chỉ huy cao, có năng lực quản trị trong việc làm.

Tuổi Bính Tý 1996 hợp và khắc màu nào?

Vạn vật trên trái đất này đều mang trong mình màu sắc riêng, giúp cho cuộc sống thêm sinh động. Trong nghiên cứu khoa học, màu sắc gây ảnh hưởng tới tâm trạng, tinh thần của con người. Còn trong phong thủy, màu sắc liên quan tới trực tiếp tới tài vận của mỗi người.

Tất cả những vướng mắc về nam – nữ tuổi Bính Tý 1996 hợp màu gì sẽ được giải đáp dựa trên quy luật tương sinh trong ngũ hành.

Dựa vào quy luật ngũ hành ta dễ dàng xác định được, Kim sinh Thủy. Bởi kim loại khi được nung nóng ở nhiệt độ cao sẽ tạo ra dung dịch ở trạng thái lỏng. Ngoài ra, Thủy cũng tương hợp với chính mình, bởi nhiều dòng nước khi hợp lại sẽ tạo thành dòng nước lớn, chảy mạnh hơn.

Sinh năm 1996 mệnh gì
Màu sắc hợp tuổi 1996

Vì vậy, màu sắc của hành Kim và Thủy sẽ hợp phong thủy nhất với người tuổi Bính Tý 1996.

  • Màu hành Kim bao gồm các màu như: Màu trắng, xám, ghi, ánh kim.
  • Màu hành Thủy bao gồm các màu: Màu xanh nước biển, màu đen, xanh lam.

Theo quy luật tương khắc và chế ngự, màu tương khắc với tuổi Bính Tý gồm các màu thuộc mệnh Hỏa và mệnh Thổ như: Màu đỏ, cam, hồng, tím, nâu đất, vàng.

Con số may mắn cho tuổi 1996

Khi đã biết người sinh năm 1996 mệnh gì, ngoài vấn đề về màu sắc tương hợp thì bạn còn có thể xác định được các con số phong thủy để đưa ra nhiều quyết định quan trọng trong cuộc sống có gắn liền với các con số như: Số tầng chung cư, số sim điện thoại, số nhà, số biển xe…

Dựa trên quy luật tương sinh của ngũ hành, Bính Tý 1996 thuộc mệnh Thủy, và Kim sinh ra Thủy. Chính vì thế, các con số đại diện cho mệnh Kim sẽ tương hợp với tuổi Bính Tý 1996. Bên cạnh đó, nam nữ Bính Tý 1996 mang trong mình mệnh Thủy, nên các con số tượng trưng cho mệnh Thủy cũng tương hợp với họ.

Vì vậy, các con số may mắn phù hợp với tuổi 1996, giúp họ có được nhiều vượng khí trong cuộc sống là: 1, 2, 3, 4, 5, 8, 9.

Hướng hợp phong thủy với người sinh năm 1996

Cùng với tuổi tác, màu sắc, con số thì hướng đẹp cũng là một trong những yếu tố phong thủy cực kỳ quan trọng giúp gia chủ thu hút may mắn, tài lộc, vượng khí, đồng thời xua đuổi các vận xui không đáng có.

Nữ Bính Tý 1996

Nữ sinh năm 1996 hợp 4 hướng nhà phong thủy sau đây:

  • Hướng Tây (Thiên y): Hướng này giúp gia chủ gặp được thiên thời, địa lợi, được che chở khỏi những vận xui, thử thách, khó khăn.
  • Hướng Tây Nam (Phục vị): Sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các quý nhân.
  • Hướng Tây Bắc (Diên niên): Hướng này mang đến mọi điều vẹn toàn, vạn sự ổn định cho gia chủ.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí): Mang đến phúc lộc vẹn toàn cho nữ tuổi Bính Tý.
Người sinh năm 1996 mệnh gì
Hướng hợp phong thủy với người sinh năm 1996

Nam Bính Tý 1996

Đối với nam Bính Tý nên lựa chọn các hướng phong thủy tốt sau:

  • Hướng Đông (Diên niên): Hướng này giúp gia chủ làm mọi việc đều suôn sẻ. 
  • Hướng Nam (Thiên y): Giúp nam Bính Tý gặp được thiên thời và được che chở.
  • Hướng Đông Nam (Phục vị): Hướng này sẽ giúp nam 1996 luôn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.
  • Hướng Bắc (Sinh khí): Hướng này giúp gia chủ rước phúc lộc về nhà một cách vẹn toàn.

Tuổi Bính Tý hợp với người tuổi nào?

Nội dung dưới đây, nghemoigioi.vn xin chia sẻ những thông tin liên quan tới nam và nữ tuổi Bính Tý hợp và khắc với những người tuổi nào trong phương diện làm ăn, tình cảm:

Nữ sinh năm 1996 hợp tuổi nào?

Dựa trên lời giải đáp năm 1996 mệnh gì, 1996 tuổi con gì để tính toán xem các tuổi phù hợp trong cuộc sống là điều được nhiều người quan tâm. Bởi họ luôn tin rằng, các độ tuổi tương hợp với nhau sẽ giúp đỡ và tạo ra sự thuận lợi cho nhau trong công việc và tình cảm.

Trong công việc làm ăn kinh doanh: Nữ Bính Tý nên kết hợp buôn bán với những người có tuổi Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Bính Tý. Các tuổi này khi kết hợp với nhau sẽ khiến cho cả hai cùng nhau gặt hái được nhiều thành quả lớn.

Trong hôn nhân: Nữ tuổi Bính Tý nên kết duyên với các quý ông tuổi Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Dậu, Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý. Các quý ông tuổi này sẽ mang đến cho nữ Bính Tý nhiều tài lộc, bình an cho mái ấm gia đình.

Bên cạnh đó, nữ 1996 nên kiêng kỵ làm ăn hay kết duyên với những người tuổi Đinh Sửu, Quý Mùi, Kỷ Mão, Tân Mùi và Tân Mão.

Những người sinh năm 1996 mệnh gì
Tuổi Bính Tý hợp với người tuổi nào

Nam sinh năm 1996 hợp tuổi nào?

Trong công việc làm ăn buôn bán: Nam sinh năm 1996 nên kết hợp với những người tuổi Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Dậu, Bính Tý. Các tuổi này sẽ giúp cho công việc làm ăn của nam Bính Tý ngày càng phát đạt.

Trong hôn nhân: Nam Bính Tý 1996 nên kết duyên với những người phụ nữ tuổi Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Bính Tý. Hai vợ chồng sẽ có cuộc sống gia đình hạnh phúc, đầm ấm.

Bên cạnh đấy, nam 1996 kiêng kỵ hợp tác làm ăn hay kết hôn với những người có tuổi Kỷ Mão, Đinh Sửu, Quý Mùi, Tân Mùi…

Vật phẩm hộ mệnh cho tuổi Bính Tý 1996

Vật phẩm hợp phong thủy được xem như những “lá bùa” hộ mệnh cho gia chủ, giúp gia chủ có được nhiều bình an, thuận lợi, xua đuổi những phiền toái và rủi ro trong cuộc sống. Vì thế, khi lựa chọn vật phong thủy hợp với tuổi Bính Tý 1996, ta cần phải xem xét thật kỹ lưỡng.

Tuổi Bính Tý 1996 mệnh gì
Vật phẩm hộ mệnh cho tuổi Bính Tý 1996

Dưới đây là một số vật phẩm hộ mệnh mang lại nhiều lợi ích cho nam – nữ Bính Tý 1996:

  • Đá Thạch Anh Trắng: Đây là loại đá biểu tượng cho sự kiên định, bền vững và cao thượng. Thạch Anh Trắng giúp tinh thần luôn thanh tịnh và thoải mái, đem đến vận may cho gia chủ.
  • Đá Mặt Trăng: Đây là viên đá biểu tượng của ước mơ và hy vọng. Giúp cho gia chủ xóa tan cảm xúc tiêu cực, mang đến sự lạc quan và vui vẻ.
  • Mang mặt Phật làm từ đá núi lửa Đen theo bên mình giống như được che chở bởi Đức Phật, hướng bản thân tới thiện lành, “gieo nhân lành” để gặt nhiều trái ngọt.

Sinh năm 1996 nên trồng cây nào hợp phong thủy?

Dựa trên quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc trong phong thủy thì những người sinh năm 1996 tuổi Bính Tý, mệnh Thủy nên lựa chọn trồng những cây phong thủy thuộc hành Thủy hoặc hành Kim và tránh những cây thuộc hành Hỏa.

Bính Tý 1996 mệnh gì
Trồng cây phong thủy để thu hút may mắn

Như vậy, những người mang tuổi Bính Tý mới giữ được vượng khí, gặp nhiều may mắn trong công việc lẫn sự nghiệp. Tuổi Bính Tý 1996 có thể trồng những loại cây hợp phong thủy sau: Cây Lan Ý, cây Kim Tiền, cây Bạch Mã Hoàng tử…

Kết Luận

Bài viết trên nghemoigioi.vn đã tổng hợp những yếu tố quan trọng liên quan đến bản mệnh năm 1996. Đó chính là lời giải đáp chuẩn xác nhất dựa trên phong thủy cho các thắc mắc về sinh năm 1996 mệnh gì, hợp màu nào, hợp con số nào, hướng nhà hợp phong thủy ra sao…

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào có thể để lại bình luận bên dưới, để nghemoigioi.vn giải đáp cho nhé.

Xác Định Hướng Nhà Hợp Tuổi Tân Mùi Nữ

Bạn đang muốn xem cho mình hướng nhà hợp tuổi tân mùi nữ mạng? Bạn băn khoăn không biết căn...

Cách Hóa Giải Hướng Nhà Tuyệt Mệnh Hiệu Quả

Cách hóa giải hướng nhà tuyệt mệnh hợp lý sẽ giúp cho gia chủ an tâm, tự tin hơn trong...

Hướng Nhà Hợp Tuổi Quý Hợi Mang Tài Lộc

Hướng nhà hợp tuổi Qúy Hợi 1983 là điều mà nhiều người khá quan tâm và thắc mắc, liệu hướng...

Sinh Năm 2009 Mệnh Gì? Phong Thủy Cho Người Tuổi Kỷ Sửu

Xem phong thủy thông qua ngày tháng năm sinh của mỗi người có thể biết được vận mệnh, tương lai...

Hướng Nhà Hợp Tuổi Mậu Thìn Về Phong Thủy

Hướng nhà hợp tuổi Mậu Thìn là một vấn đề vô cùng quan trọng trong việc làm nhà dựng cửa...

Tuổi Quý Dậu 1993 Xây Nhà Hướng Nào Để Vượng Khí, Tài Lộc Dồi Dào

Tuổi Quý Dậu 1993 xây nhà hướng nào để vượng khí, tài lộc dồi dào là thắc mắc của đại...

Hướng Nhà Hợp Tuổi Tân Mùi Mang Tài Lộc

Hướng nhà hợp tuổi Tân Mùi hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, sự nghiệp tấn...

Tuổi Quý Hợi 1983 Hợp Hướng Nhà Nào Nhất?

Muôna thành công trên con đường sự nghiệp, người tuổi quý hợi 1983 khi mua đất xây nhà hoặc mua...