2015 là năm con gì? Bật mí tử vi trọn đời Ất Mùi 2015 

2015 là năm con gì? Người sinh năm 2015 là mệnh gì? Vận mệnh, tính cách của những người sinh năm 2015 ra sao? Tuổi nào hợp với người sinh năm 2015 hay hướng hợp cũng như màu sắc hợp với người tuổi Ất Mùi 2015. Hãy cùng nghemoigioi.vn tìm hiểu bài viết dưới đây để được bật mí tử vi trọn đời Ất Mùi 2015.

Tóm tắt tử vi của người tuổi Ất Mùi 2015

Tuổi Ất Mùi 2015 cầm tinh con dê là những người có ngày sinh từ 19/02/2015 – 07/02/2016

  • Mệnh: Sa Trung Kim
  • Tuổi hợp: Hợi, Mão
  • Tuổi khắc: Sửu, Tuất, Mùi, Thìn
  • Mệnh hợp: Thổ, Thủy
  • Mệnh khắc: Hỏa, Mộc

Người tuổi Ất Mùi 2015 là người sống khá kín tiếng tuy nhiên họ rất thích giao lưu bạn bè và giỏi ngoại giao. Là người sống hòa đồng, thân thiện giàu lòng yêu thương, thông cảm cho người khác. Là người yêu trẻ con cũng như động vật nên họ biết cách chăm sóc cho gia đình của mình một cách chu toàn. Vì vậy Ất Mùi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn, đầm ấm.

Tuy nhiên đôi khi sự thân thiện và nhiệt tình của Ất Mùi làm cho người khác hiểu nhầm là kiêu ngạo, ta đây vì họ luôn góp ý quá lời những việc nên làm và không nên làm cho người khác.

Người tuổi Ất Mùi có rất nhiều cơ hội thuận lợi để phát triển con đường công danh sự nghiệp. Vào trung vận Ất Mùi càng gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn nữa trong công việc làm ăn.

Mặc dù thuận lợi như vậy nhưng Ất Mùi nên lưu ý làm nhiều việc thiện, ăn ở phúc đức để nghiệp của mình không quá dày. Ông bà ta có dạy “đức năng thắng số” nghĩa số mệnh có tốt nhưng cả đời không hướng thiện thì cuộc đời cũng sẽ gặp nhiều bất như ý.

Ất Mùi 2015 có vận tài lộc khá tốt. Con đường công danh sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, cùng với gia đạo của Ất Mùi tốt đẹp, yên vui, hạnh phúc. Cuộc sống trung vận và hậu vận của Ất Mùi giàu sang, vinh hoa phú quý.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Ất Mùi, sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn 2015 là năm con gì? nhé.

Ất Mùi 2015
Ất Mùi 2015

2015 là năm con gì?

Muốn biết 2015 là năm con gì? Thông thường dựa vào cách tính theo Thiên Can Địa Chi thì sẽ biết năm 2015 là năm con dê dựa vào cách tính như sau:

Thiên can được ứng với 10 can lần lượt là: Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý.

Địa chi bao gồm có 12 địa chi tương ứng với 12 con giáp như sau: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Sau đó ta sẽ ghép can và chi lần lượt như sau: Giáp Tý, Ất Sửu , Bính Dần, Đinh Mão, Mậu Thìn , Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Tân Mùi, Nhâm Thân, Quý Dậu. Sau khi ghép hết thiên can thì ta qua chu kỳ can tiếp theo Giáp Tuất, Ất Hợi, Bính Tý, sau đó lại ghép tiếp với chu kỳ của chi: Đinh Sửu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Canh Thìn, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Quý Mùi…

Cứ ghép như vậy cho đến tổ hợp can chi cuối cùng là Quý Hợi. Như vậy sẽ có tổng cộng 60 tổ hợp khác nhau của 10 can và 12 chi. Một chi có thể ghép với 5 can, một can có thể ghép với 6 chi. Sau 60 lần ghép, tổ hợp can chi sẽ bắt đầu lại từ đầu, từ Giáp Tý…

Theo cách tính dựa vào thứ tự Can Chi thì năm 2014 là năm Giáp Ngọ, năm 2015 là Ất Mùi, tức là năm con dê. Vì vậy sẽ có câu trả lời cho câu hỏi 2015 là năm con gì?

Vận mệnh của người tuổi Ất Mùi 2015

Mỗi người đều có một vận mệnh khác nhau, Ất Mùi cũng không ngoại lệ

Vận mệnh nữ mạng tuổi Ất Mùi 2015

Nữ Ất Mùi 2015 sống khá khép kín, không thích những nơi náo nhiệt, ồn ào chỉ thích sống những nơi bình yên. Họ sống khá nội tâm, ít bộc lộ cảm xúc nên làm cho người khác thấy họ khó gần và khó hiểu.

Trong công việc làm ăn thì nữ Ất Mùi khá quyết đoán và tự lập, luôn muốn tự giải quyết vấn đề của mình mà không cần sự hỗ trợ của bất kỳ ai. Họ làm việc rất có tâm, chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy nữ Ất Mùi luôn nhận được sự tin tưởng yêu thương của cấp trên và đồng nghiệp.

Về phương diện tình cảm thì nữ Ất Mùi họ khá kiên định, nghiêm khắc với bản thân, là người không thích phụ thuộc vào tình cảm của người khác. Chính vì vậy làm cho đối phương thấy họ khó tính và khó gần.

Vận mệnh nam mạng tuổi Ất Mùi 2015

Cũng như nữ Ất Mùi thì nam Ất Mùi cũng sống khá nội tâm và khép kín. Họ không sôi nổi cũng như không thích phô trương và phụ thuộc vào người khác

Trong công việc nam Ất Mùi là người có chí lớn, có ý chí tiến thủ, họ kiên trì tự mình giải quyết vấn đề không phụ thuộc vào người khác giúp đỡ. Vì vậy họ luôn được đánh gia cao bởi cấp trên và đồng nghiệp.

Ngoài ra, nam Ất Mùi 2015 làm việc cực kì uy tín, luôn để tâm đến mọi hành động của mình.

Về phương diện tình cảm thì nam Ất Mùi là người giàu lòng nhân ái và sâu sắc. Họ luôn là người bao dung, độ lượng.

 

Tính cách của người tuổi Ất Mùi 2015

Người tuổi Ất Mùi có ý chí tiến thủ không bao giờ muốn bỏ cuộc. Họ là người sống độc lập, thích sống tự do, muốn thích một mình để khám phá những điều bản thân yêu thích.

Họ có tính tình khá ôn hòa, luôn bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề và là người sống giàu tình cảm. Luôn biết đặt mình vào vị trí của người khác nên họ luôn có sự cảm thông sâu sắc.

Là người thích làm việc lớn, luôn kiên định với lựa chọn của mình và làm việc hăng say nhiệt tình

Ất Mùi 2015 là người hướng nội, nguyên tắc nên ít bộc lộc cảm xúc ra bên ngoài nên nhìn họ thường lạnh lùng, nghiêm khắc. Họ sống khép kín không sôi nổi nên nhiều người lầm tưởng họ khó gần. Tuy nhiên họ lại người bao dung, hào phóng luôn muốn giúp đỡ mọi người.

Trong quá trình học tập rèn luyện họ là người tiếp thu, lĩnh hội kiến thức chậm nhưng họ nắm kiến thức rất chắc, có sự hiểu biết sâu sắc.

Tính cách Ất Mùi 2015
Tính cách Ất Mùi 2015

Hướng hợp với người tuổi Ất Mùi 2015

Ất Mùi phù hợp với các hướng nhà sau: Giúp gia chủ lựa chọn hướng nhà phù hợp mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe và may mắn cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình Ất Mùi.

  • Hướng Hướng Nam (Sinh khí): Hướng này được cho là hướng tốt nhất trong Bát Trạch, hướng này mang lại nhiều tài lộc, vận khí tốt, may mắn giúp gia chủ phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Hướng Bắc (Thiên Ý): hướng này mang lại sức khỏe dồi dào, mang lại sự may mắn trường thọ cho gia chủ và các thành viên trong nhà.
  • Hướng Đông Nam (Diên Niên): hướng mang lại sự ổn định, gắn bó. Các mối quan hệ tình yêu, gia đình, xã hội gắn bó bền vững, lâu dài.
  • Hướng Đông (Phục Vị): hướng nhà mang lại sự bình yên cho gia chủ, hóa giải những mâu thuẫn, tranh cãi của các thành viên trong gia đình. Hướng đến một cuộc sống bình yên cho tâm hồn.

Tuổi hợp với người tuổi Ất Mùi 2015

Việc tìm hiểu trên đã giúp gia chủ biết được 2015 là năm con gì? Sau đây nghemoigioi.vn chia sẻ thêm những tuổi hợp với người tuổi Ất Mùi giúp cho gia chủ có được nhiều sức khỏe, bình an và có nhiều tài lộc.

Hợp tác làm ăn tuổi Ất Mùi hợp với các tuổi sau: Mậu Tuất, Ất Mùi, Tân Sửu. Khi Ất Mùi kết hợp những tuổi này mang lại nhiều thuận lợi, may mắn trong công việc làm ăn.

Hôn nhân tuổi Ất Mùi hợp với các tuổi sau: Mậu Tuất, Ất Mùi, Tân Sửu. Ất Mùi kết hôn với những tuổi này mang lại cuộc sống gia đình đầm ấm, hạnh phúc viên mãn, con cháu một đời bình an.

Ất Mùi sẽ khắc những tuổi sau: Canh Dần, Nhâm Dần, Nhâm Thìn, Giáp Thìn, Mậu Thân, Bính Thân. Những tuổi này khi Ất Mùi kết hợp làm ăn hay chọn làm vợ chồng sẽ gặp những trở ngại về con đường làm ăn gặp nhiều khó khăn, vợ chồng cãi vả.

Màu sắc hợp với người tuổi Ất Mùi 2015

Hướng hợp, tuổi hợp cho Ất Mùi 2015 thì màu sắc hợp cũng góp phần quan trọng không kém cho Ất Mùi. Vì khi chọn được đúng màu sắc hợp phong thủy không những giúp cho gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, cuộc sống và tình yêu mà còn giúp cho gia chủ thêm phần tự tin khi chọn trang phục và nội thất nhà ở.

Gia chủ đã biết 2015 là năm con gì? nên việc lựa chọn màu hợp cho Ất Mùi khá đơn giản như sau:

Màu sắc tương sinh hợp với Ất Mùi 2015. Ất Mùi 2015 thuộc mệnh Kim nên chọn những màu hợp với mệnh Kim và mệnh Thổ như: trắng, vàng, ánh kim, bạc ghi, xám, nâu đất. Những màu này sẽ giúp Ất Mùi thu hút tiền tài cũng như mang lại nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Có màu sắc hợp tương sinh thì cũng có những màu sắc không hợp sẽ tương khắc,  vì vậy Ất Mùi nên tránh sử dụng các màu sau: màu đỏ, màu cam, màu hồng, màu tím, xanh lam, xanh lục để tránh hao tổn sinh khí cũng như tiền tài cho Ất Mùi.

Vật phẩm hộ mệnh tuổi Ất Mùi

Dựa vào những thông tin trên chúng ta đã biết 2015 là năm con gì? Vì vậy sau đây nghemoigioi.vn sẽ chia sẻ những vật phẩm hộ mệnh cho tuổi Ất Mùi mang lại cho Ất Mùi nhiều may mắn tài lộc và thành công trong cuộc sống sau đây:

  • Tranh phong thủy: Lựa chọn tranh phong thủy tương sinh với tuổi của gia chủ để mang lại nhiều thuận lợi, may mắn trong công việc làm ăn, gia đình ấm no, hạnh phúc. Các tranh như có hình chim thiên nga, hình tượng con mèo, con lợn hay tranh phong cảnh có màu trắng, màu bạc hay màu vàng.
  • Tượng phật: Phật Quan Thế Âm Bồ Tát mạ vàng với gương mặt hiền từ mang lại cho Ất Mùi sự bình an, may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Quan trọng hơn hết Phật Quan Thế Âm Bồ Tát còn mang lại sự bình an trong tâm hồn, được che chở cho gia chủ.

Tượng Phật Di Lặc được mạ vàng với gương mặt tươi vui hiền hậu mang lại cho Ất Mùi sự hạnh phúc, bình an, an vui trong cuộc sống.

  • Linh vật phong thủy phù hợp với Ất Mùi như thiềm thừ mạ vàng, tỳ hưu mạ vàng, tượng dê mạ vàng, tượng heo mạ vàng hay tượng mèo mạ vàng…sẽ mang lại nhiều tài lộc may mắn cho gia chủ, giúp gia đình gia chủ hạnh phúc, an vui, đầm ấm.
Linh vật ất mùi 2015
Linh vật ất mùi 2015

Kết luận

Qua bài viết trên đây chắc chắn gia chủ đã có câu trả lời 2015 là năm con gì? Cũng như vận mệnh, tính cách của tuổi Ất Mùi và các hướng, màu sắc, các vấn đề liên quan đến người sinh năm 2015. Tuy nhiên những thông tin trên cũng chỉ mang tính chất tham khảo vì vận mệnh của mỗi người là khác nhau và còn liên quan đến nhiều yếu tố.

Nghemoigioi.vn kính chúc quý gia chủ có thật nhiều sức khỏe và an yên trong cuộc sống. 

Hướng Nhà Tuổi Mậu Ngọ 1978 Tốt Nhất

Bài viết dưới đây của nghemoigioi sẽ hướng dẫn cho khách hàng tham khảo chi tiết cách chọn hướng nhà...

Chọn Hướng Nhà Tuổi Giáp Tý 1984 Mang Tài Lộc

Sau đây nghemoigioi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những thông tin về tuổi con tý cũng như biết...

Hướng Dẫn Xem Hướng Nhà Hợp Tuổi Vợ Chồng Chuẩn Nhất

Trước khi các cặp đôi quyết định có một căn nhà riêng để “an cư lạc nghiệp” cần phải chọn...

Cách Hóa Giải Hướng Nhà Lục Sát Hiệu Quả Nhất

Cách hóa giải hướng nhà lục sát là vấn đề khiến không ít người đau đầu, lo lắng khi có...

Tuổi Quý Dậu 1993 Xây Nhà Hướng Nào Để Vượng Khí, Tài Lộc Dồi Dào

Tuổi Quý Dậu 1993 xây nhà hướng nào để vượng khí, tài lộc dồi dào là thắc mắc của đại...

1978 mệnh gì? Bật mí tử vi trọn đời Mậu Ngọ 1978

1978 mệnh gì? Người sinh năm 1978 tuổi gì? Vận mệnh, tính cách của những người sinh năm 1978 ra...

Cách Chọn Hướng Đặt Bàn Thờ Ông Táo Trong Nhà Chuẩn Nhất

Để chọn đúng và tránh xảy ra một số sai lầm khi lắp đặt và bố trí bàn thờ ông...

Tuổi Đinh Mão 1987 Hợp Hướng Nhà Nào Phúc Lộc An Khang?

Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nhà nào? Bài viết này dành tặng cho những gia chủ sinh năm 1987...