Năm 1991 tuổi con gì? Cung mệnh tuổi Tân Mùi 1991

Sinh năm 1991 tuổi con gì, mệnh gì, hợp hướng nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người sinh năm 1991 đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của Nghemoigioi.vn để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 1991 nhé!

Người sinh năm 1991 tuổi con gì?

Trong số những khái niệm khi tìm hiểu về bản mệnh, Thiên Can – Địa Chi là cặp bài trùng được dùng để lý giải 1991 tuổi con gì. Theo đó, năm 1991 có Thiên can là Tân thuộc hành Kim, còn Địa chi là Mùi thuộc hành Thổ. Do đó, những người sinh năm 1991 ứng với tuổi Tân Mùi.

1991 tuổi con gì
1991 tuổi con gì

Dựa theo quy luật ngũ hành, mối quan hệ giữa Kim và Thổ là mối quan hệ tương sinh. Do đó, người sinh năm 1991 nếu biết nắm bắt cơ hội sẽ sớm đạt được nhiều tài lộc.

Tuổi 1991 mệnh gì?

Theo phong thủy về âm dương ngũ hành, những người sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ, có nạp âm Lộ Bàng Thổ, tương sinh với mệnh Kim – mệnh Hỏa, còn tương khắc với mệnh Thủy – mệnh Mộc.

Đất Lộ Bàng Thổ có nghĩa là đất ven đường đi với bản chất là rất cứng chắc, kiên cố và bền vững. Chính vì thế mà người sinh năm 1991 thường là những người có đặc tính rất mạnh mẽ, bản lĩnh, sống rất kỷ cương, nguyên tắc, sống kiên cường và không bao giờ ngần ngại trước những khó khăn, thử thách.

Sinh năm 1991 thuộc cung gì?

Giải đáp 1991 tuổi con gì, 1991 mệnh gì…Chúng ta có thể sử dụng 1 đáp án cho cả 2 giới tính. Nhưng để lý giải sinh năm 1991 thuộc cung gì, cần căn cứ vào 2 yếu tố năm sinh và giới tính mà nam và nữ sẽ tương ứng với các cung mệnh riêng biệt.

Giải đáp 1991 tuổi con gì
Sinh năm 1991 thuộc cung gì

Nữ sinh năm 1991 thuộc cung Càn hành Thổ, những người mang cung Càn thường có lòng thương người, bao dung và tốt bụng. 

Nam Tân Mùi 1991 thuộc cung Ly hành Thổ, những người cung Ly thường được biết đến là thông minh và lanh lẹ. Họ thường có một thế mạnh nổi bật trong sự nghiệp học hành, nghề nghiệp…

Tính cách và sự nghiệp của người sinh năm 1991

Trong 12 con giáp, tuổi Tân Mùi 1991 cầm tinh con dê. Nam nữ tuổi Tân Mùi có những nét tính cách đặc trưng riêng như sau:

Nữ Tân Mùi 1991

Nữ Tân Mùi 1991 là mẫu người rất mạnh mẽ, dễ thấu hiểu chuyện nhân gian, tư vấn cho mọi người nhiều vấn đề cuộc sống. Tuy nhiên, họ lại rất ít đem chuyện của mình tâm sự với người khác. Chỉ những mối quan hệ thực sự thân thiết mới có thể hiểu rõ ngọn ngành cuộc sống của nữ Tân Mùi.

Nữ mạng tuổi Tân Mùi là người biết đối nhân xử thế nên dễ dàng tạo dựng được nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Tuy nhiên, họ lại không có nhiều tri kỷ trong cuộc sống sau này.

Sự nghiệp nữ Tân Mùi bắt đầu lên nhanh từ năm 30 tuổi. Lúc này nữ 1991 sẽ gặp được nhiều cơ hội mới và nếu nắm bắt tốt sẽ có được cuộc sống sung túc, ấm no sau này.

Bản mệnh của nữ 1991 cũng xuất hiện nhiều khó khăn do thiếu tính kiên trì và nhẫn nại. Trong một số tình huống, họ vội vã đưa ra quyết định mà không suy nghĩ đến hậu quả. Điều này dễ khiến cô gái sinh năm 1991 đánh mất đi nhiều cơ hội tốt trên con đường gây dựng sự nghiệp.

Năm 1991 tuổi con gì
Tuổi 1991 cầm tinh con dê

Nam Tân Mùi 1991

Nam Tân Mùi 1991 mang trong mình bản mệnh Thổ nên rất cứng cáp, kiên định, có ý chí mạnh mẽ, nhiều khát vọng và hoài bão trong cuộc sống. Họ là trụ cột, chỗ dựa vững chắc cho vợ con và gia đình. Tuy nhiên, nếu không biết cách tiết chế cảm xúc họ dễ trở thành người bảo thủ, gia trưởng.

Nội tâm của nam sinh năm 1991 rất khó đoán, ít khi bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc cho ai biết. Kể cả những người thân thiết với nam Tân Mùi cũng không thể hiểu hết về suy nghĩ hay cuộc sống của họ.

Nhờ ứng xử khéo léo, nam tuổi Tân Mùi 1991 dễ dàng tạo dựng được nhiều mối quan hệ với bạn bè, đối tác làm ăn. Nếu biết tận dụng sự hỗ trợ của các mối quan hệ này sẽ mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống cho họ.

Sự nghiệp của nam tuổi Tân Mùi sẽ đến muộn hơn so với nữ giới và phải đến năm 36 tuổi sự nghiệp của nam Tân Mùi 1991 mới thực sự rộng mở.

Trong tình yêu, nam tuổi Tân Mùi thuộc tuýp người dễ dàng rung động và nhanh chóng yêu. Họ mạnh mẽ trong tình yêu, có chính kiến ​​của riêng mình, không thích nghe lời gièm pha của người khác.

Tuổi Tân Mùi 1991 hợp với tuổi nào?

Tuổi Tân Mùi sẽ gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống nếu chọn đúng người có tuổi phù hợp với mình. Vì vậy, hãy xem ngay các thông tin Nghemoigioi.vn chia sẻ dưới đây để biết về tuổi phù hợp.

Nữ sinh năm 1991 hợp tuổi nào?

Trong công việc làm ăn kinh doanh: Nữ tuổi Tân Mùi 1991 nên hợp tác làm việc với những người tuổi Bính Tý, Ất Hợi, Quý Dậu. Khi kết hợp với các tuổi này sẽ giúp 2 bên bổ trợ cho nhau phát triển, công việc ngày càng suôn sẻ và phát đạt hơn.

Trong hôn nhân: Nữ Tân mùi nên kết hôn với những người tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ, Kỷ Mão. Các tuổi này khi kết hợp với nhau sẽ có một cuộc sống gia đình ấm êm, hạnh phúc viên mãn.

Nữ Tân Mùi 1991 nên tránh giao lưu, kết hợp làm ăn hay kết hôn với các tuổi Mậu Thìn, Tân Mùi, Đinh Sửu, Ất Sửu.

Sinh năm 1991 tuổi con gì
Tuổi Tân Mùi 1991 hợp với tuổi nào

Nam sinh năm 1991 hợp tuổi nào?

Trong việc làm ăn, nam tuổi Tân Mùi 1991 sẽ có công việc phát triển thuận lợi khi kết hợp với những người tuổi Ất Hợi, Kỷ Mão, Quý Dậu, Bính Tý.

Trong hôn nhân: Nam Tân Mùi nên kết hôn với các quý cô tuổi Kỷ Tỵ, Kỷ Mão, Bính Tý, Quý Dậu, Ất Hợi, Canh Ngọ. Sự kết hợp giữa bạn và họ sẽ tạo nên những cặp bài trùng giúp cho đời sống hôn nhân sung túc, hạnh phúc viên mãn hơn.

Ngoài ra, nam tuổi Tân Mùi tuyệt đối không nên kết hợp làm ăn hay kết hôn với những tuổi Kỷ Sửu, Mậu Thìn, Quý Mùi, Đinh Sửu, Canh Thìn, Ất Sửu, Tân Mùi.

Sinh năm 1991 hợp và kỵ màu gì? Hợp con số nào?

Màu sắc và con số là hai yếu tố quan trọng trong phong thủy. Chỉ cần tuân thủ theo đúng hai yếu tố này, tuổi Tân mùi sẽ có thể thay đổi được rất nhiều thứ trong cuộc đời mình. Vậy, nam nữ tuổi Tân Mùi 1991 hợp với màu nào, số nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm ở nội dung dưới đây.

Nam nữ tuổi Tân Mùi hợp và kỵ màu sắc nào?

Theo thuyết ngũ hành, màu sắc đóng vai trò rất quan trọng, thể hiện rõ sự tương sinh tương khắc. Màu sắc vốn được biết đến là yếu tố chi phối mọi vật trên trái đất vì vậy biết rõ tuổi Tân Mùi hợp màu gì là rất cần thiết.

Biết được tuổi 1991 hợp màu sắc gì, tận dụng màu sắc tương hợp với bản mệnh, tuổi Tân Mùi sẽ tìm thấy được những vật phẩm hộ mệnh hàng ngày của mình giúp gia tăng sự may mắn, bình an, thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống, xua đuổi điều xui xẻo.

Vì người sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ nên sẽ hợp với các màu sắc thuộc hành Thổ và Hỏa:

  • Màu thuộc hành Hỏa: Màu cam, đỏ, hồng, tím…
  • Màu thuộc hành Thổ: Nâu đất, vàng…
Người sinh năm 1991 tuổi con gì
Màu sắc hợp và kỵ người sinh năm 1991

Trong khi đó, những màu sắc mà nam nữ Tân Mùi 1991 kỵ, nên tránh sử dụng để không gặp phải những điều xui rủi là:

  • Màu thuộc hành Mộc: Xanh lá
  • Màu thuộc hành Kim: Màu trắng, ánh kim, bạc… 

Con số phong thủy cho tuổi Tân Mùi

Theo phong thủy, tuổi Tân Mùi thuộc hành Thổ nên hợp với những con số may mắn thuộc hành Hỏa và hành Thổ như số 3, 4, 6, 7, 8, 9. 

Việc sử dụng các con số hợp mệnh trong công việc làm ăn kinh doanh hay cuộc sống sẽ giúp tuổi Tân Mùi 1991 tự tin hơn, thu hút tài lộc và may mắn hơn.

Tân Mùi 1991 xây nhà hợp hướng nào?

Người sinh năm 1991 hợp hướng nào không chỉ được áp dụng trong việc xây nhà, mà còn có thể dùng để lựa chỗ ngồi phù hợp, hướng bàn làm việc hợp phong thủy, hướng đặt giường ngủ hợp bản mệnh…

Nữ Tân Mùi 1991 nên lựa chọn các hướng hợp phong thủy sau: Tây Nam (Diên Niên), Tây Bắc (Phục Vị), Tây (Sinh Khí), Đông Bắc (Thiên Y).

Các hướng phong thủy tốt cho nam sinh năm 1991: Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị), Bắc (Phúc Đức).

Bùa hộ mệnh may mắn tuổi Tân Mùi 1991

Khi đã biết sinh năm 1991 tuổi con gì, bạn có thể xác định được những vật phẩm phong thủy phù hợp với bản mệnh, mang lại may mắn cho bản thân. Khi tìm vật phẩm phong thủy cho người tuổi Tân Mùi 1991 cần chú ý tới màu sắc hợp, màu sắc kỵ, vật liệu, hình dáng,… cụ thể như sau:

Những người sinh năm 1991 tuổi con gì
Bùa hộ mệnh may mắn tuổi Tân Mùi 1991
  • Đá thạch anh tím: Loại đá này có tác dụng tốt với sức khỏe, giúp tuổi Tân Mùi cảm thấy thư thái hơn. Đá Thạch Anh Tím có thể mang bên người hoặc đặt dưới gối để ngủ ngon hơn.
  • Đá mắt hổ nâu đỏ: Tuổi Tân Mùi thường sử dụng loại đá này để thu hút tài lộc, giúp gia tăng tinh thần cầu tiến của người đeo.
  • Mang mặt Phật làm từ đá mắt hổ Vàng Nâu theo bên mình giống như được che chở bởi Đức Phật, giúp tuổi Tân Mùi vững niềm tin vào bản thân, gặp thành công và bình an trong cuộc sống.

Kết luận

Trên đây là tất cả các thông tin Nghemoigioi.vn chia sẻ về 1991 tuổi con gì, hợp với màu sắc và hướng nào. Tuổi Tân Mùi có thể dựa vào các thông tin trên để tham khảo thêm cho mối quan hệ tình cảm, sự nghiệp và cuộc sống của mình. Chúc những người sinh năm 1991 gặt hái được nhiều thành công.

Cất nóc nghĩa là gì? 3 lưu ý quan trọng khi tiến hành lễ cất nóc

Ngày nay, tại các công trình lớn hay công trình dân dụng nhỏ, người ta đều tiến hành lễ cất...

Hướng Đặt Cầu Thang Trong Nhà Và Những Điều Cần Tránh

Hướng đặt cầu thang trong nhà không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà mà nó còn tác động...

Tuổi Kỷ Mùi 1979 Hợp Hướng Nhà Nào?

Trong bài viết này Nghemoigioi sẽ giới thiệu đến bạn đọc hướng nhà phù hợp với tuổi kỷ mùi năm...

Long Mạch Là Gì? Kiến Thức Phong Thuỷ Nhà Đầu Tư Nên Biết

Đất long mạch được người ta săn lùng nhất trong các thế đất hiện nay. Vậy đất long mạch là...

Tuổi Đinh Mão 1987 Hợp Hướng Nhà Nào Phúc Lộc An Khang?

Tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nhà nào? Bài viết này dành tặng cho những gia chủ sinh năm 1987...

Người sinh tháng 7 cung gì? Đặc điểm của những người sinh tháng 7 là gì?

Sinh vào tháng 7 cung gì, vận mệnh, tính cách như thế nào là câu hỏi được nhiều người có...

Tuổi Quý Hợi 1983 Hợp Hướng Nhà Nào Nhất?

Muôna thành công trên con đường sự nghiệp, người tuổi quý hợi 1983 khi mua đất xây nhà hoặc mua...

Hướng Nhà Hợp Tuổi Tân Mùi Mang Tài Lộc

Hướng nhà hợp tuổi Tân Mùi hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, sự nghiệp tấn...