Tân Mùi sinh năm 1991 mệnh gì? phong thủy người sinh năm 1991

Người tuổi Tân mùi sinh năm 1991 mệnh gì? Dự đoán về vận mệnh và tương lai có thể thực hiện dựa trên tham khảo các lý thuyết phong thủy cơ bản. Cụ thể thông qua ngũ hành, là phương pháp khá phổ biến được sử dụng nhằm lý giải rõ ràng về tuổi Tân Mùi 1991. Các thông tin liên quan về Tân Mùi sẽ được đề cập qua bài viết. Mời bạn cùng tìm hiểm thêm những nội dung thú vị ngay sau đây. 

Tuổi Tân Mùi 1991 mệnh gì? 

Ngũ hành là mối quan hệ xoay quanh 5 yếu tố chính gồm có Kim, Mộc Thủy, Hỏa Thổ. Dựa theo lý thuyết phong thủy và âm dương ngũ hành, người sinh vào năm 1991 sẽ mang mệnh Thổ. Và mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa và tương khắc đối với mệnh Mộc. 

Tân Mùi năm 1991 mệnh gì?

Cụ thể là Hỏa sinh Thổ, ngọn lửa cháy lớn sẽ làm thiêu rụi vạn vật trở thành cát bụi và nó sẽ được bồi thành đất. Mộc tương khắc Thổ bởi vì cây cối được mọc lên từ đất và hút các chất dinh dưỡng của đất để có thể sinh trưởng và phát triển tốt.  

Tuy nhiên, nạp âm Lộ Bàng Thổ sẽ có điểm khác biệt hơn. Bởi vì đất chính là đường đi nên khô cằn và khiến cho cỏ cây xung quanh không thể mọc lên được. Chính vì thế, những người thuộc mạng nạp âm sẽ ít khi bị khắc chế bởi mệnh Mộc.

Tính cách tuổi Tân Mùi 1991 

Mỗi tuổi trong 12 con giáp đều sẽ mang một nét tính cách riêng biệt. Những người thuộc tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 sẽ sở hữu các tính cách đăng trưng như sau: 

Nam giới mệnh tuổi Tân Mùi

Nam giới Tân Mùi sinh năm 1991 thường là những người có sự chân thành, tốt bụng và thích được giúp đỡ người khác. Họ luôn mang trong mình sự mạnh mẽ, kiên trì và không chịu khuất phục trước những điều gian nan, thử thách.

Những người đàn ông thuộc mệnh tuổi Tân Mùi sẽ có ý chí vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán, khát vọng và nhiều hoài bão trong cuộc sống. Bên cạnh đó, họ còn là trụ cột và là chỗ dựa vững chắc đối với gia đình. 

Đa phần người Nam giới tuổi 1991 sẽ ít khi bộc lộ thẳng thắn suy nghĩ và cảm xúc của chính họ. Kể cả đối với người thân cân, họ luôn muốn giữ bên trong, ít khi chia sẻ và bạn khó có thể hiểu được họ đang suy nghĩ về điều gì. 

Về vấn đề tình duyên và hôn nhân, người nam Tân Mùi 1991 thường trải qua cuộc tình chóng vánh, chớp nhoáng. Vì vậy, họ sẽ mất khá nhiều thời gian để lựa chọn người bạn đời phù hợp đối với họ. .

Nữ giới tuổi Tân Mùi 1991 

Nữ tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 chính là những người phụ nữ mang tính cách vô cùng mạnh mẽ, sâu sắc trong suy nghĩ và vô cùng rắn rỏi. Tuy nhiên, cuộc đời của họ không được suôn sẻ, đòi hỏi phải trải qua sự thăng trầm và thử thách để có thể được mài giũa ý chí sắt đá.

Hầu hết những người phụ nữ Tân Mùi này sẽ có đường học vấn uyên thâm. Họ mang trong mình nhiều kiến thức, kinh nghiệm và những bài học sâu sắc. Đặc biệt, ở một độ tuổi nhất định, họ chắc chắn sẽ đạt được các thành tựu lớn trong công việc và địa vị xã hội nhất định.

Về vấn đề nhân duyên tình cảm, người nữ tuổi Mùi năm 1991 sẽ có xu hướng thích được có người tri kỷ để đồng hành cùng mình trong cuộc đời. Và có thể trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho họ. 

Tử vi vận mệnh tuổi Tân Mùi 1991

Để đưa ra được những luận đoán chính xác hơn vè tử vi, đòi hỏi ta phải xét dựa trên nhiều yếu tố như can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi…

Tử vi Tân Mùi 1991 cho nam

Năm 2022 chính là năm may mắn và phát đạt tài chính đối với nam tuổi Mùi 1991. Năm nay, người nam Tân Mùi có thể kiếm được nhiều về ngân xuyến nếu mở rộng đầu tư kinh doanh. 

Về sức khỏe, năm nay nam mạng Tân Mùi 1991 có tinh thần và sức khỏe khá tốt Nếu mắc bệnh thì chỉ là các căn bệnh nhỏ và nhanh chóng hồi phục. Hơn thế nữa, đây cũng là năm khá tốt đối với việc đi lại của nam Tân Mùi. Khi xuất hành đi xa, họ có thể sẽ nhận được nhiều tin vui.

Về tình duyên, nam Tân Mùi 1991 sẽ không ổn định vào năm nay. Vấn đề gia đình có thể thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn, cãi vã bất hòa và khả năng lớn sẽ gặp chuyện buồn phiền. 

Tử vi Tân Mùi 1991 cho nữ

Về tài chính, đối với nữ Tân Mùi 1991 sẽ gặp khó khăn trong kinh tế vào năm nay. Đối với vấn đề sức khỏe, nữ Tân Mùi sẽ không được tốt vào năm 2022. Họ thường hay mắc các bệnh vặt hoặc bệnh liên quan đến thần kinh. Đặc biệt, nữ tuổi Mùi phải cẩn thận hơn khi di chuyển đi lại. 

Năm 2022, nữ mạng Tân Mùi có thể nhận tin vui về tình duyên và gia đạo. Các mối quan hệ trong gia đình khá tốt và hòa hợp.  Nữ Tân Mùi năm 1991 trong năm nay có thể gặp được sự may mắn về tài lộc, thích hợp xuất hành và dễ gặp đại cát.

Tân Mùi 1991 nên xây nhà hướng nào?

Phương hướng là một trong những yếu tố quan trọng trong vấn đề phong thủy. Vì vậy, việc lựa chọn hướng phù hợp sẽ mang lại cho gia chủ nhiều tài lộc và may mắn. Vậy nam giới và nữ giới thuộc tuổi Tân Mùi phù hợp với hướng nhà nào? 

  • Hướng thích hợp dành cho nữ Tân Mùi: Nữ giới sinh năm 1991 phù hợp nhất với hướng Tây (Sinh khí), hướng Tây Nam (Diên niên), hướng Tây Bắc (Phục vị), hướng Đông Bắc (Thiên y)/ Đây chính là những hướng tốt, hợp với bản mệnh và hợp tuổi với nữ giới năm 1991. 

Bên cạnh đó, người nữ mệnh 1991 này nên tránh việc xây nhà, sắp xếp đồ đạc,…ở những hướng kỵ phong thủy với tuổi là hướng Đông (Ngũ quỷ), hướng Đông Nam (Họa hại), hướng Nam (Tuyệt mệnh) và hướng Bắc (Lục sát). 

  • Hướng phù hợp đối với Nam giới Tân Mùi: Đối với người nam giới thuộc sinh năm 1991 sẽ thích hợp với hướng Đông (Sinh khí), hướng Nam (Phục vị), hướng Đông Nam (Thiên y) và hướng Bắc (Diên niên). 

Hơn thế nữ, nam giới tuổi Tân Mùi 1991 có một số hướng kỵ phong thủy là hướng Tây (Ngũ quỷ), hướng Tây Nam (Lục sát), hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh) và hướng Đông Bắc (Họa hại). 

Hướng xây nhà phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Vật phẩm hộ mệnh tuổi Tân Mùi 1991

Vật phẩm phong thủy chính là những món đồ được sử dụng để tăng pháp khí cho bản mệnh. Với mong muốn sẽ đem đến sự may mắn, sức khỏe, bình an và thành công đối với gia chủ. 

Vật phẩm cho tuổi Mùi 1991
Vật phẩm phong thủy may mắn đối với người Tân Mùi

Mỗi vật phẩm phong thủy sẽ mang những ý nghĩa riêng biệt nào đó. Hiện tại, vật phẩm phong thủy sẽ được chia cụ thể thành 3 nhóm là linh vật phong thủy, trang sức phong thủy và cây cảnh phong thủy. 

Người thuộc Tân Mùi sinh năm 1991 nên sử dụng vật phẩm hộ mệnh nào? Đầu tiên đó là tượng ngựa phong thủy. Ngựa chính là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, kiên nhân, ý chí sắt đá. Người Tân mùi khi đặt linh vật tượng ngựa sẽ mang đến sự may mắn và tài lộc trong công việc sự nghiệp. 

Tiếp theo là tượng thiềm thừ. Trong phong thủy, linh vật thiềm thừ thuộc vào hệ thần tài. Ông cóc 3 chân chính là biểu tượng tiêu biểu cho tài lộc, sung túc và an lành. Chính vì vậy, các vật phẩm này có thể giúp người Tân Mùi chiêu tài, chiêu lộc, may mắn và sức khỏe. 

Kết luận 

Bài viết trên đã trả lời cụ thể cho câu hỏi 1991 mệnh gì. Thông qua các nội dung này, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ ràng hơn về bản mệnh của chính mình. Từ đó, bạn có thể đưa ra những sự lựa chọn phù hợp đến phong thủy và vận mệnh của riêng bạn. 

Chọn Hướng Nhà Tuổi Tân Hợi 1971 Theo Phong Thủy

Chọn hướng nhà tuổi Tân Hợi có thật sự cần thiết?  Tuổi Hợi thường có tính cách khá thoải mái...

2015 là năm con gì? Bật mí tử vi trọn đời Ất Mùi 2015 

2015 là năm con gì? Người sinh năm 2015 là mệnh gì? Vận mệnh, tính cách của những người sinh...

Nhà Hướng Tây Bắc Hợp Với Tuổi Nào Nhất?

Nhà hướng Tây Bắc hợp với tuổi nào luôn là yếu tố quan trọng trong phong thủy ảnh hưởng rất...

Nhà Hướng Tây Nam Đặt Bếp Hướng Nào?

Với nội dung bài viết dưới đây, Nghemoigioi.vn sẽ đi sâu giải đáp thắc mắc cho bạn đọc được biết...

Các Hướng Nhà Hợp Tuổi Ất Sửu Nhất Về Gia Đạo

Bài viết dưới đây của nghemoigioi sẽ giúp cho gia chủ xác định hướng nhà hợp tuổi Ất Sửu chính...

Xác Định Hướng Nhà Hợp Tuổi Tân Mùi Nữ

Bạn đang muốn xem cho mình hướng nhà hợp tuổi tân mùi nữ mạng? Bạn băn khoăn không biết căn...

Tuổi Giáp Tý Xây Nhà Hướng Nào?

Đa số người ở tuổi giáp tý (1984) cũng đang ở trong giai đoạn chín muồi nhất của cuộc đời,...

Tuổi Ất Sửu Xây Nhà Hướng Nào Sung Túc?

Một hướng nhà tốt không những đón được khí hậu ôn hòa mà còn mang đến tài lộc, vượng khí,...